แป้งกระแต ปกปิดเริ่ด Kathy onstage perfect skin powder

เทออออ ชั้นได้ลองล่ะ แป้งเคธี่ แป้งกระแต แป้งกลืนผิว ใดๆคือหลายชื่อ และดังในต็อกต็อกมาก แต่กล้าบอกได้เลยว่า ดีกว่าคิดไว้เยอะ!!! ✨

น้องชื่อว่า Kathy onstage perfect skin powder แป้งพัฟนวัตกรรมแบบสุด คือด้วยเนื้อแป้งที่ทำออกมาดีมาก มีสีให้เลือก 5 สี เจลใช้เบอร์ 4 ค่อนข้างออกเหลือง เหมาะกับสาวผิวแทนดีเลย เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ปกปิดกำลังดี ไม่วอกเกิน ไม่หนาเกิน ให้ความเป็นธรรมชาติแต่ยังปกปิดได้ดี เบลอรูขุมขน เค้าบอกว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยให้แป้งกลืนไปกับผิวจริงๆ เนียนเข้ากับผิวและเกาะกับผิวได้ดี ทำให้ผิวไม่แคร็ก ไม่แตก แป้งไม่ฟุ้งกระจายเกินไป และที่ชอบสุด คือเค้าบอกว่า มีเทคโนโลยีที่ยิ่งโดนน้ำ เหงื่อออกยิ่งผิวสวย คือจริง!!! ลองแล้วงงมาก เพราะว่าขนาดลงสกินแคร์แบบฉ่ำๆ ลงแป้งไปเลย ผิวก็เนียนกริบได้ เค้าเรียกว่า นวัตกรรม ALWAYS FIT SKIN POWDER และ นวัตกรรม Eau Re-boost Mineral แบบขั้นสูงเหมือนแป้งเค้าเตอร์แบรนด์เลย!!!

ส่วนตัวเจลใช้ ให้การปกปิดดี เบลอรูขุมขนได้ แป้งค่อนข้างติดทนดีทั้งวัน สีไม่ดรอป และไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง ชอบบบบบ ยิ่งแบบใช้ชีวิตทั้งวัน เหงื่อออกผิวก็สวยกำลังดีนะ และแพ็คเกจจิ้งคือปังสุด มีความลักชู ลูกคุณเวอร์ ชอบ!!!

พิกัด https://shope.ee/7zjwhxq2x1

ราคา 790 บาท