วิตามิน DII บำรุงผิว ช่วยจากภายในสู่ภายนอก

เคยรีวิวไปนานนมแล้ว กับวิตามินของ Dii ที่อันไหนดี เราก็บอกว่าดี ยิ่งพวกวิตามินหรืออาหารเสริม ถ้าไม่ดีจริง ไม่แน่จริง ทดลองกินจริงๆ แล้วเลยต้องมารีวิวให้ดูค่ะ

💊 ตัวแรก Dii No.4 P-Acnisol

ใครที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ สิวอักเสบ สิวอุดตัน อย่างเจลชอบเป็นสิวฮอร์โมนบริเวณคาง สิวขับถ่ายยาก ตัวนี่ช่วยได้

เค้ามีส่วนมีจุลินทรีย์โปรไบโอติก (Probiotics) และแล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส ดูแลสมดุลระบบทางเดินอาหาร ช่วยลดความอักเสบของสิว มีสารสกัดจากกีวี่ที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์จากเชื้อแบคทีเรียก่อสิว(C Acnes) ส่งเสริมให้ต่อมไขมันทำงานปกติ, สารสกัดจากข้าวสีดำ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน, กรดอัลฟาไลโปอิก,ซีลีเนียม,วิตามินซี,วิตามินบี3,วิตามินอี และช่วยสมานแผลจากสารสกัดใบบัวบก แถมยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติอีกด้วยค่ะ

ความรู้สึกจากกินแล้วก็คือว่าสิวฮอร์โมนและสิวขับถ่ายยากลดลง ไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบเท่าไหร่ ตัวนี้เวิร์ค

💊 ตัวที่สอง Dii No.5 Mela

สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึก รอยฝ้ากระ รอยสิว และใครที่เพิ่งทำเลเซอร์ โดนแสงแรงๆ ตัวนี้ยังช่วยสมานแผลผิวจากเลเซอร์ได้ด้วยสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส อะโรเนีย เบอร์รี พืชตระกูลเบอร์รี่หายาก ที่มีปริมาณ Phenolic Compounds สูง เทียบเท่าไวน์แดงถึง 20 แก้ว ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว นำส่งสารอาหารสู่ผิว ส่งผลให้การออกฤทธิ์ของวิตามินและสารสกัดอื่นๆมีประสิทธิภาพมากขึ้น, มีสารสกัดจากดอกเบญจมาศป่า ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวใหม่ และยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระจากรังสียูวี โดยเฉพาะรอยดำฝังลึกให้ดูจางลงค่ะ

ตัวนี้ชอบมาก เพราะเป็นคนรอยด่างดำเยอะ ยิ่งพออายุเริ่มเยอะขึ้นฝ้าแดดต่างๆ ก็มา แต่พอลองกินตัวนี้ สิ่งแรกคือรอยด่างดำดูจางลง ฝ้าแดดจางลง รู้สึกผิวทนต่อแดดมากขึ้นด้วยค่ะ

💊 ตัวสุดท้าย Dii No.7 Glassy

ตัวนี้เป็นสูตรดูแลผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวจากสารสกัดแคโรทีนอยด์ ลดความหมองคล้ำของผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวชนิดเข้มและลดอาการแสบไหม้จากแดดและรังสียูวี มีส่วนผสมของสารสกัดจากแมรี่โกลด์ และสารสกัดจากมะเขือเทศ แน่นอนเค้าทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและมีโคเอนไซม์ คิวเท็น รวมถึง ALPHA-LIPOIC ACID (100%) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมฤทธิ์ให้สารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ ให้สามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง ผ่าน Antioxidant Recycling ซึ่งเป็นวงจรในการขจัดอนุมูลอิสระ

ตัวนี้ลองกินแล้วเค้าช่วยให้ผิวดูสว่างบริ้งๆ ลดความหมองคล้ำ เจลรู้สึกผิวทนทานต่อแดดมากขึ้น ดูแข็งแรงขึ้น และดูกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยค่ะ

การรับประทานวิตามิน เค้าแนะนำให้รับประทานตอนเช้าหลังกินอาหารเช้าเสร็จ จะช่วยดูดซึมได้ไว และมีประสิทธิภาพที่ดีมากค่ะ

ยังไงลองดูกันนะคะ

Dii No.4 P-Acnisol

📌 พิกัด https://shope.ee/VcOd3eSEW

Dii No.5 Mela

📌 พิกัด https://shope.ee/3Ad9o1B5Vr

Dii No.7 Glassy

📌 พิกัด https://shope.ee/5fKUmghx5T

💵 755 บาท