รีวิว แป้งศรีจันทร์ แป้งเจ้าหญิง Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจลขอมารีวิวเจ้าแป้งตัวใหม่ล่าสุด จากทางแบรนด์ไทยอย่าง “ศรีจันทร์” มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

สำหรับเจ้าแป้งตัวนี้ เค้าขนานนามว่าเป็น “แป้งเจ้าหญิง” โดยชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ แป้งผสมรองพื้น “Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder”

มาดูกันที่แพคแเกจจิ้งกันก่อนเนอะ ตัวตลับเค้ามีความหรูหรามาก ดูเจ้าหญิงสมคำบอกเล่า ดูหรูแพงจริงๆค่ะ มาด้วยตลับแบบพลาสติกสีชมพูที่ดูรู้เลยว่าตั้งใจทำมาก ให้มาในขนาด 9.5 กรัม ค่ะ สามารถใช้ได้นานอยู่

ภายในแถมพัฟมาให้ด้วยค่ะ อาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่กระจกใหญ่กว่า ฮ่าๆ เนื้อพัฟเนียนละเอียดโอเคเลย

 
ตัวนี้เค้าบอกมาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความใฝ่ฝันของผู้หญิง จนกลายมาเป็นแป้งทูเวย์ผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดสูงที่สุด
 
ตัวแป้งมีคุณสมบัติที่จะช่วยกลบ ลบ และปกปิดปัญหาผิวได้ดีมากขึ้น ช่วยคุมมกันได้ยาวนานตลอดวันค่ะ
 

มีให้เลือก 3 เฉดสี (เพิ่มเติม ตอนนี้มีเพิ่งมาอีกเบอร์คือ เบอร์ 60)

  • SC10 Crystal Tiara สำหรับผิวขาว
  • SC30 Golden Crown สำหรับผิวสองสี
  • SC50 Royal Charm สำหรับผิวแทน

เอาส่วนตัวเลยนะ หลังจากลองใช้เบอร์  SC50 ยังมีความรู้สึกว่ายังขาวกว่าผิวเจล (NC 37-40 ค่ะ) แต่ภายหลังแบรนด์ได้คิดค้นสีใหม่ขึ้นมา เป็นสี SC60 ซึ่งบอกได้เลยว่า เค้าน้อมรับเอาคำติชมจากเหล่า Beauty Blogger มาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ทำให้ได้เฉดสีใหม่ ที่เข้มขึ้น เหมาะกับสาวผิวแทนออกเหลืองอย่างเราๆมากค่ะ

ในส่วนของเนื้อแป้งนั้น ส่วนตัวคิดว่าทาได้โอเค ไม่หนักผิว แต่ปกปิดได้เรียบเนียนจริงแหละ และค่อนข้าวกันน้ำได้ดี ติดทน ให้ความเรียบเนีบยไปกับผิวหน้า เบลอรูขุมขนโอเคเลยค่ะ ทาไปแล้วแมทท์แห้งดีไปกับผิว และไม่เป็นคราบด้วย

เอาส่วนตัว โดยสรุปคือรู้สึกโอเคกับเจ้าตัวเนื้อแป้งนะ ถ้าเขาออกสีที่ไปทางโทนเหลืองกว่านี้อีกนิดจะดีมากๆ ตอนแรกที่ทาไปจะดูขาวผ่องออร่ามาก (แต่มันติดขาวไปนิด) คือถ้าออกสีที่ออกเหลืองเข้มกว่านี้อีกนิดจะดีมาก(ตอนนี้แก้แล้วด้วยการเพิ่มอีกเฉดสีใหม่ค่ะ) แต่โดยรวมเนื้อแป้งโอเคนะ สบายผิว ไม่หนักหน้า ที่สำคัญ ติดทนมว๊ากกกก ทนจริงนะ และชอบในเรื่องของตัวตลับเค้ามากค่ะ ฟรุ้งฟริ้งเจ้าหญิงมาเวอร์

แป้งผสมรองพื้น Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder ราคา 320 บาท

หาซื้อได้ที่ Watsons, Eve&Boy, Beautrium และช่องทางออนไลน์ของเค้าได้เลยค่ะ