กันแดด IPSA Sunscreen 3 สูตรใหม่ น่าใช้มาก

กันแดดที่ดี ⛅️ และอยากแนะนำสุดๆ กับ IPSA Sunscreen 3 สูตรที่ได้มีการปรับปรุงมาใหม่!! ✨☀️

เค้ามาทั้งแพคเกจจิ้งที่ออกแบบมาใหม่ เทคโนโลยีที่ทำมาให้ทันสมัยขึ้น เนื้อสัมผัสดีขึ้น เหมาะกับผิวทุกรูปแบบที่บอกเลยว่าปังมาก 😍

🤍 IPSA Protector Sun Shield e SPF50+ PA++++

เป็นสูตรที่ขายดีที่สุด ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม มีความเบาเบา เกลี่ยง่าย ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดเหมือนทาแป้ง มีความเป็นฟิล์มยึดเกาะผิวเบาๆ กันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมันบนผิวได้ดี มีเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน PM2.5 มีเทคโนโลยี Multi-proof polymer ที่ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ลงผิวแล้วดูโกลว์เบาๆ 🥹

ตัวนี้เหมาะกับการออกแบบแดดขั้นสุด เช่น การเล่นกีฬากลางแจ้ง งานเอ้าดอร์ต่างๆ ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้ค่ะ

🤍 IPSA Protector Multi Shield SPF50+ PA++++

มาในรูปแบบหัวปั้ม ใช้ง่าย ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม มีความเบา ซึมไว มีเทคโนโลยี self support เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะและความเสียหายต่างๆ เช่น ความเครียด การอดนอน ฟีลลิ่งเนื้อแบบ Water base ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้เยอะค่ะ

เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่ได้ออกแดดเยอะ เช่น นั่งทำงานในออฟฟิศ เลี้ยงหมา ดูหนังในบ้าน สายชิล 555+ ผิวมันขาดน้ำ ผิวผสม ผิวแห้งใช้ได้ ตัวนี้เจลชอบมากที่สุดค่ะ เพราะเนื้อเบาสบายผิว ไม่เหนอะผิว

🤍 IPSA Protector Sensitive e SPF30 PA+++

กันแดดเนื้อครีม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีความอ่อนโยนแบบขั้นสุด ช่วยลดความไวผิวได้ดี เป็นกันแดดที่มีสารบำรุง แต่ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารแต่สี พาราเบน และมีเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องผิวจากเกสรดอกไม้ด้วย ความเริ่ดเนอะ

ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ระคายเคืองได้ง่าย ส่วนตัวใช้แล้วมีความหนึบผิวเบาๆ ใช้แล้วต้องเกลี่ยแล้วรอให้แห้งสักพักค่ะ จะได้ฟีลลิ่งผิวดีมากเลย

ราคา

– IPSA Protector Sun Shield e 30 ml. 990 ฿

– IPSA Protector Multi Shield 30 ml. 1,450

– IPSA Protector Sensitive e 30 g. 1,200 ฿

📌พิกัด เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ IPSA Thailand