รีวิว 5 รองพื้น งานผิวสวย

ทุกคน วันนี้เจลมีรองพื้นเด็ดๆ ดีๆ งานผิวมาแนะนำให้เพื่อนได้ดูกันค่ะ …ช่วงนี้เจลแอบชอบรองพื้นผิวๆ งานฟีลเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะ เกลี่ยง่าย แล้วที่สำคัญใช้แล้วคือผิวสวยมากกกกกกกก ไม่ต้องเนียนกริบแบบ Full Coverage ก็ให้ผิวดูสวยสุขภาพดีได้ จะมีตัวไหนบ้าง ตามดูกันจ้า

? URBAN DECAY Stay Naked Weightless Liquid Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นในดวงใจของเจลมาก ชื่นชอบที่เค้ามีสีออกมาให้เลือกแบบละลานตา คือจะอันเดอร์โทนไหน เฉดไหน ออกเหลือ ออกชมพู เค้าก็ตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เจลชอบเนื้อสัมผัสที่สามารถบิ้วเพิ่มให้การปกปิดที่มากขึ้นได้ แถมยังติดทน เป็นรองพื้นลูกรักที่ชอบมากๆเลยค่ะ

? พิกัด https://shp.ee/f5suh7j

? SRICHAND SkinEssential Foundation SPF50+ PA++++ รองพื้นจากแบรนด์คนไทยตัวนี้ เค้าออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเองนักเลงพอ ฮ่าๆๆๆ ชอบที่เนื้อบางเบา ให้ความแมทอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้น สาวผิวมันผิวผสมใช้งานได้ แต่ต้องใข้ร่วมกับแป้งฝุ่นนะ ฟาดมาก อยู่ติดทนทั้งวัน เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย แถมเฉดสียังออกเหลืองด้วยแหละ เลิฟเลย

? พิกัด https://shp.ee/3yg4srj

? Laura Mercier Flawless Lumiere Radiance Perfecting Foundation ลอร่าเมอซิเออ ที่หลังลงไปแล้วมีความ Flawless ฉ่ำมงลงแบบไม่ต้องสืบ ตัวนี้มีส่วนผสมค่อนข้างเยอะ ทำให้เวลาลงไปแล้วเหมือนกับการบำรุงผิวหน้า ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอและดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถ Buildable เพิ่มเข้าไปทำให้รองพื้นดูปกปิดได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

? พิกัด https://shp.ee/iafq3dj

? L’Oreal True Match Liquid Foundation SPF16 PA++ เป็นรองพื้นที่คุ้มค่ามาก ทั้งในเรื่องราคา การหาซื้อที่ง่ายมาก มีสีให้เลือกเยอะพอสมควร พอลงไปแล้วให้ฟิลลิ่งฉ่ำเบากรุบ มีความบางเบาแต่ไม่ถึงกับไม่ปกปิด ชอบที่ติดทนนานกำลังดี การคุมมันกลางๆ ให้งานผิวแบบโกลวๆ

? พิกัด https://shp.ee/gvvs3pj

? Laneige Neo Foundation Matte รองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจากลาเนจ ที่เค้าเคลมว่าได้ผิวออกมาที่สวยมากเลย ตัวนี้เจลเอาเข้ากรุเป็นรองพื้นลูกรักไปแล้ว ให้ฟีลลิ่งงานเกาหลี งานฉ่ำวาว ปกปิดเหมือนไม่ปกปิด คืองงมาก มีความติดทนระดับนึง แต่ถ้าถามหาความคุมมันอาจจะยังไม่ขนาดนั้น แนะนำให้ลงคู่กับแป้งฝุ่นนะ จะเสริมการคุมมันได้ดี ด้วยตัวเนื้อเค้าค่อนข้างแมท เลยเหมาะกับสาวผิวผสม ผิวมันได้ดีเลยค่ะ

? พิกัด https://shp.ee/s36uvrj