เคสมือถือ RhinoShield รุ่น Mod NX

ฉายา #เจ้าแม่เคสมือถือ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ? เอาดีๆ อันนี้ไม่ได้มาขายของ เพราะจ่ายเองทุกบาทจ้าาาาา
.
อาทิตย์ก่อนไปลองหาเคสเก๋ๆ ของ RhinoShield มา ตอนแรกจะดูรุ่น SolidSuit เพราะลายมันเรียบๆ แต่บังเอิญไปเจอรุ่น Mod NX คือเป็นเคสแบบ Bumper ล่ะคิดว่าซื้อมาก็หลายแบบทั้งเคสใส เคสดำ อยากได้ลายเฉพาะตัว เลยสั่งที่หน้าเว็บเค้าเลย https://rhinoshield.io/ จะมีเคสลายต่างๆให้เลือก ซึ่งไม่ได้มีแค่ iPhone นะ พวก Samsung/Xiaomi/Huawei/Oppo อะไรก็มีนะ แต่อันนี้คือเจลสั่งซื้อรุ่น Mod NX อาจจะมีเฉพาะไอโฟนเพราะเค้าสามารถ Custom ส่วนต่างๆประกอบได้ ทั้ง Bumper ขอบด้านข้าง ตัวปุ่มกด เคสแผ่นหลัง ซึ่งเจลทำเป็นรูป Logo Jell Story และเลือก Bumper ขอบสีชมพู ซึ่งถ้าเราไม่ชอบหรือเบื่อก็แค่เปลี่ยนเคสด้านหลังออกเท่านั้น หรือจะเอาแผนหลังออก ใส่เคสนิ่มเปลือยๆตัวเครื่องไปเลยก็ได้(ถ้าติดกันรอยแล้ว) คือเค้าเก๋และน่ารักนะ
.
ตอนแรกเค้าก็อีเมล์มาถามเลยว่า มันไม่ผิดลิขสิทธิ์แน่นะ เราเลยตอบกลับ บอกแน่นอน เพราะโลโก้นี่เจลทำขึ้นมาเอง ถ้าใครเห็นในคลิปหรือตามหน้าปก cover ต่างๆ จะเห็นเป็นเหมือนปั้มๆสีน้ำ Watercolor สีชมพู เขียนว่า Jell Story เลย ก็ถือว่า concern เรื่องลิขสิทธิ์ได้ดีพอสมควรค่ะ
.
ในส่วนการใช้งาน ก็ใช้ง่ายอยู่นะ แค่แปะๆติดกับตัวเครื่อง ด้านหน้าหนาขึ้นมาเล็กน้อยสำหรับการกันกระแทก ด้านหลังคลุมกล้องด้านหลังได้เต็มพอดี(เจลติดเคสกันรอยกล้องด้วยค่ะ) และตัว Bumper ไม่แข็งเกินไปนะ เป็นแบบนิ่มๆ นิ่มมือเลย ใส่ไม่ยาก ไม่ต้องกลัวหัก น่าจะเป็นโพลิเมอร์นะ เค้าบอกว่าเป็นเทคโนโลยี Honeycomb Structure ช่วยกระจายน้ำหนัก ถ้าเครื่องตกหรือกระแทกก็จะไม่แตกง่าย มีมาตรฐานที่รองรับความสูงขนาด 3.5 เมตร ใช้แล้วไม่หนักเลย เพราะตอนแรกเจลใช้เคสแบบที่เคยรีวิวไว้อันล่าสุด ใส่แล้วแอบหนัก แต่อันนี้เบาอยู่ และรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยจ้า ตอนสั่งก็รอของ 7-10 วันนะ ได้อยู่แหละ เพราะส่งมาจากไต้หวันเลย
.
ใครอยากลอง ลองได้นะ ราคาสูงหน่อย แค่สวยดี เลิฟฟฟฟ
.

Loading