ลองครั้งแรก! แป้งมิสทีน Red Carpet ผิวคล้ำรอดหรือพัง!! | Jell Story [Full HD]

รีวิวแป้งมิสทีน Red Carpet ผิวคล้ำรอดหรือพัง!!

ราคา 259 บาท

** คลิปนี้ No Sponsor นะคะ **

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ติดตามเจลได้ที่
❤ Web : http://www.JellStory.com
❤ Facebook : http://www.facebook.com/JellStory
❤ Instagram : http://www.instagram.com/JellStory
❤ Twitter : http://www.twitter.com/jelliline
❤ Youtube : http://www.youtube.com/jellstory
❤ Email : jelldaae@gmail.com (For Work Only)

❤ ❤ ❤ อย่าลืมกดติดตาม เพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆจากเจล นะคะ ❤ ❤ ❤

ลองครั้งแรก! แป้งมิสทีน Red Carpet ผิวคล้ำรอดหรือพัง!!

แบบคลิปดูด้านบนเลยค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจลมีแป้งจะมารีวิวกันอีกแล้วค่ะ กับแป้งตัวรุ่นใหม่จาก Mistine ที่เค้าได้ใหม่ ดาวิกา มาเป็นสาวมิสทีน พรีเซนเตอร์คนล่าสุดค่ะ ชื่อว่าแป้ง Mistine Red Carpet Professional Powder SPF25 PA++

สำหรับตลับแป้งของมิสทีนตัวนี้ บอกเลยว่าหรูหรามาก มาพร้อมกับสีแดง สมชื่อ Red Carpet เวอร์มาก สวยมาก ตลับดีมากนะเอาจริงๆ ชอบพอๆกับของเค้าเตอร์แบรนด์เลยล่ะค่ะ

ตัวตลับจะออกแบบมาทั้งหมด 3 ชั้นค่ะ ชั้นบนคือโฟร์ชั่น มีกระจกมาพร้อม ชั้นกลางคือตัวแป้ง และชั้นล่างสุดคือที่เก็บของพัฟค่ะ

สำหรับสีที่เจลเลือกมาคือเบอร์ S3 ค่ะ สำหรับผิวสองสี คือตัวนี้เค้าออกมาทั้งหมด 3 เบอร์เนอะ และแน่นอน คนผิวคล้ำอย่างเจล ต้องเลือกเบอร์เข้มสุดเท่านั้น // บอกก่อนเลยว่า จริงๆตัวเองเจ็บมาเยอะมากกับแป้งของมิสทีน 5555+ เพราะอะไรอ่ะเหรอ เพราะส่วนมาก แป้งที่ออกมาของเค้าค่อนข้างขาวกว่าผิวจริงแบบเวอร์ๆเลย คือทาแล้วเหมือนไปลอยกระทงอ่ะ หน้าลอยเวอร์ 55555+ แต่ตัวนี้ก็อยากลอง เพราะได้ใหม่ ดาวิกามาเป็นพรีเซนเตอร์ คืออยากสวยเหมือนนางไง เลยซื้อมา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเล๊ยยยยยย 555555555+

เอาล่ะเด้อ มาที่ตัวด้านบนสุดกันบ้าง ตัวโฟร์ชั่นที่บอกไป มันคือเหมือนแบบผลิตภัณฑ์ที่ผสมเอาทั้ง ไพร์เมอร์ คอนซีลเลอร์ รองพื้น ไว้ในที่เดียวกัน นางตั้งชื่อใหม่เองเลยว่า โฟร์ชั่น เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ต้องการอะไรเยอะๆ ทาตัวนี้ปุ๊ป ลงแป้งปั๊ป ครบ จบในตลับเดียวเด้อ

จากการที่ได้ลองตัวโฟรชั่นกันก่อนนะ ตัวนี้ค่อนข้างขาวอยู่ แต่พอเกลี่ยก็ทำให้เรารู้สึกแบบ เอ้อ สีมันไม่ได้ติดหน้ามาก ทำให้หน้ากระจ่างเบาๆ แอบขาวนิดๆ ถ้าทำสีดรอปอีกนิดจะดีมากนะจ๊ะ คือเอาจริง ไม่ต้องทาตัวนี้ก็ได้นะ แต่ถ้าอยากลองกับแป้ง มันก็ทำให้หน้าดูกระจ่าง ปรับสภาพผิวหน้าก่อนนิดนึงไรงี้

มาถึงนางเอกของเรากันบ้าง กับตัวแป้งที่ชั้นที่สองค่ะ ตัวแป้งค่อนข้างนุ่มใช้ได้ ชอบเนื้อแป้งเค้านะ ปกปิดได้โอเคเลย แต่ๆๆๆๆๆ เรื่องสีเนี่ย จะพูดยังไงดี มันก็พอทาแล้ววค่อนข้างขาวกว่าผิวสาว NC40 ไปนิด คือนิดเดียวจริงๆนะ ขาวจริง แต่ดูไม่ลอยนะ ชอบความเนื้อนุ่มและความปกปิดของนางนะ ดูทำให้ผิวเรียบเนียนดีอ่ะ แต่สีนะ ขอเถอะ ขอให้มันลดมาอีกนิดเดียวจริงๆนะ แต่ถ้าใครขาวกว่าเจลสัก NC35 เนี่ย เจลว่าเป๊ะมากเลยนะ คือตัวเนื้อมันไม่เก๊ ไม่ปลอมเลย ตัวเนื้อเริ่ดมาก ชอบนะ ลองทาทั้งวันก็ทนอยู่ คุมมันปานกลางนะ แต่ด้วยราคา 249 บาทอ่ะ รับได้เลยแหละ

ส่วนตัวพัฟก็ดีนะ ไม่เบา ดูแน่นแล้วก็ ทำมาได้ดี แต่พัฟของโฟรชั่นด้านบนอ่ะ ไม่โอเค เล็กไปหน่อยอ่ะ ทำไม่สะใจ แต่พัฟแป้งโอเคเลย เนื้อดีมาก

เอาล่ะค่ะ ก็ขอสรุปสำหรับแป้งตัวนี้แล้วกันเนอะ

อย่างแรกคือเรื่องแพคเกจ เราชอบนะ ถือแล้วดูหรูหราดี ไม่ก๊องแก๊ง ติดแน่น มีกระจกใหญ่ด้วย ปลื้ม

เรื่องที่สองคือ เรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ ก็ทำออกมาได้พอดี ปกปิดได้โอเค แต่สีขาวไปนิด นิดเดียวจริงๆนะสำหรับคน NC40 ปรับอีกนิด หรือทำเบอร์ 4 จะทำให้เราอยากซื้ออีกมากเลยแหละ

เรื่องที่สามคือเรื่องความคุมมัน เราว่าคุมมันปานกลาง ทนอยู่ ระหว่างวันแอบเป็นคราบเล็กน้อยนะ กันน้ำกันเหงื่อได้ไหม ส่วนตัวมองว่าก็ทำได้นิดๆ ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็ได้อยู่ ทัชอัพระหว่างวันส่วนตัวว่าไม่ค่อยโอเค เพราะสีขาวไปค่ะ

ก็ขอรีวิวแป้งประมาณนี้เนอะ ยังไงถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์กันด้วยค่ะ ^^