รีวิวน้ำตบ Biotherm Clear Essence ตัวใหม่ แล้วตัวเก่าล่ะ? ต่างกันยังไง | #JellStory

รีวิวน้ำตบ Biotherm Clear Essence ตัวใหม่ แล้วตัวเก่าล่ะ? ต่างกันยังไง

Web – https://www.biotherm.co.th/

LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE
– 125 ML = 2,550 บาท (ในคลิปบอกราคาผิดน้าาาา)
– 200 ML = 3,250 บาท

Blog Review
https://jellstory.com/?p=5725

Disclaimer: This is not a paid for advertisement or sponsored. Products purchased by myself.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ติดตามเจลได้ที่
❤ Web : http://www.JellStory.com
❤ Facebook : http://www.facebook.com/JellStory
❤ Instagram : http://www.instagram.com/JellStory
❤ Twitter : http://www.twitter.com/jellstory
❤ Youtube : http://www.youtube.com/jellstory
❤ Email : jelldaae@gmail.com (For Work Only)

❤ ❤ ❤ อย่าลืมกดติดตาม เพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆจากเจล นะคะ ❤ ❤ ❤

รีวิวน้ำตบ Biotherm Clear Essence ตัวใหม่ แล้วตัวเก่าล่ะ? ต่างกันยังไง

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเจลอีกแล้วเช่นเคยเนอะ

วันนี้เจลมีสกินแคร์รีวิวตัวนึง ที่เจลทดลองใช้เอง ใช้จริง รีวิวจริงมาแล้วเดือนกว่าๆค่ะ

สำหรับตัวนั้นก็คือ น้ำตบ Biotherm Life Plankton Clear Essence ตัวใหม่ นั่นเองค่า

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence

สำหรับน้ำตบตัวนี้ เจลเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อมาไม่มากก็น้อยว่า คุณสมบัติของเค้าเนี่ย ครอบคลุมจักรวาลมากๆ ฮ่าๆๆๆ คือตัวเก่าของเค้าเนี่ย เรียกได้ว่าโด่งดังแล้วก็เป็นที่เลื่องลือมาก ว่าตัว Life Plankton เนี่ย ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอย ใช้กลางคืนตื่นมาผิวหน้าเนียนนุ่ม แถมยังช่วยลดการอักเสบของรอยแดง รอยสิว ผิวที่ถูกแดดมา ใช้ตัวนี้คือเวิร์คมากๆ

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence

หากจะว่าไปแล้ว เจ้าตัว Life Plankton เนี่ย เค้ามีคุณสมบัติ สำหรับการเป็น “ขั้นตอนแรกสุด” ในกิจวัตรความงามของเราทุกวัน เน้นการบำรุงผิวที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส รวมถึงจัดการปัญหาผิวต่างๆ ริ้วรอยลดเลือนลงผิวดูเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น สามารถคืนความสดชื่น เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ช่วนให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องเพียงแค่ 8 วัน ผิวจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นถึง 8 ประการค่ะ

1) Younger-looking skin ผิวดูเด็กลง
2) Clearer-looking skin ผิวหน้าดูใส และเคลียร์มากยิ่งขึ้น
3) Feels skin is rebalanced ปรับความสมดุลให้ผิว
4) Smoother skin ผิวดูนุ่มขึ้น
5) Hydrates your skin ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น
6) Protects skin barrier ช่วยปกป้องผิว
7) Increases skin firmness ผิวดูกระชับมากขึ้น
8) Reduces skin sensitivity by soothing skin redness ช่วยให้ผิวแพ้ง่ายดีขึ้น ลดรอยแดง

สำหรับคุณสมบัติในการวิจัย Life Plankton ว่าช่วยให้ผิวดีขึ้นนั้น มีถึง 100 ข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ที่แสดงให้เห็นถึงพลังการฟื้นบำรุง ของ Life Plankton ด้วยค่ะ

ทีนี้ ทาง Biotherm เค้าเล็งเห็นว่า ถึงเวลาที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ เลยทำโปรดักส์ที่ดูน่าจะเหมาะกับคนผิวผสม ถึงผิวมันอย่างเราๆ(ฮ่าๆ คิดไปเอง) แต่ยังคงคุณสมบัติของ Life Plankton 5% อยู่ ดังนั้น เจ้าตัว Biotherm Life Plankton Clear Essence จึงออกมานั่นเองค่ะ

สำหรับตัวเดิมนั้น ว่ากันว่าค่อนข้างชุ่มชื้นถึงขั้นสุด เหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆ แถมยังมีเนื้อค่อนข้างเหนียวเหนอะ การใช้ในสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนอบอ้าวนั้น ค่อนขงจะไม่เหมาะกับคนผิวมันหรือผิวผสมเท่าไหร่ การพัฒนาสูตรใหม่จึงเป็นทางออกที่น่าสนใจ แต่ยังคงประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้น รวมถึงเพิ่มเติมประสิทธิภาพใหม่ๆเข้าไปด้วยค่ะ

Ingredients (ส่วนผสม) : Aqua, Glycerin, Maris Aqua, Butylene Glycol, Propylene Glycol, PPG-6-Decyltetradeceth-30, Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Vitis Vinifera Extract, Cellulose Acetate Butyrate, P-Anisic Acid, Adenosine, Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Vitreoscilla Ferment, Xanthan Gum, Polyphosphorylcholine Glycol Acrylate, Polyvinyl Alcohol, Phenoxyethanol, Linalool, Geraniol, Limonene, Citronellol, Butylphenyl Methylpropional, Benzyl Alcohol, Benxyl Beonxoate, Parfum (F.I.L. B163971/2)

เอาล่ะ ทีนี้เรามาดู ความแตกต่างระหว่างน้ำตบ Biotherm Life Plankton ตัวเก่ากับตัวใหม่กันค่ะ

สำหรับตัวนี้นั้น เค้าเพิ่ม Lipo Hydroxy Acid หรือกรดอ่อนๆ ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีผิวหมองคล้ำง่าย ช่วยในการเพิ่มความกระจ่างผิว ผิวดูสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence

นอกจากนั้น ตัวนี้ยังพัฒนาเนื้อให้มีสัมผัสที่อ่อนโยน เบาบาง ไม่เหนียวเหนาะเท่าตัวเก่า สามารถใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆได้อย่างสบาย และยังซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังพัฒนากลิ่นให้ดีกว่าตัวเก่า(นิดนึง) แต่เท่าที่ลองดู กลิ่นก็ยังฉุนอยู่ ถ้าใครรับไม่ได้ก็ข้ามไปเลย แต่ส่วนตัวเจลโอเคกับกลิ่นนี้นะคะ

สำหรับตัวนี้จะเห็นว่าเค้าไม่มีน้ำหอมผสมนะ แต่กลิ่นของ Life plankton เนี่ย ค่อนข้างฉุนมากๆ ถ้าถามว่าตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหม จริงๆเค้าเคลมว่าใช้ได้นะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยค่ะ

คือมีหลายคนมาถามเจลหลังไมค์ว่า พี่เจลใช้ตัวนี้แล้วแพ้ คือบางที สภาพผิว การสัมผัส ความอ่อนโยนของผิวแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป ดังนั้น ถ้าเป็นไปได้ควรไปลองทดสอบอาการแพ้ก่อนเนอะ

ตัวนี้พอเปิดออกมา จะเห็นพลาสติก ก็ทำการแกะก่อนใช้เลยค่ะ

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence

โดยส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้มาเกือบครึ่งขวดแล้วนั้น(ภาพในการรีวิวนั้น ถ่ายก่อนการใช้งานจริง แต่ในคลิปจะเห็นแล้วว่าใช้งานไปแล้วเกือบครึ่งขวดค่ะ) เจลพบว่า ผิวดูแข็งแรงขึ้นนะ อาจจะไม่ได้ถึงขั้นช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างจริงจัง เพราะส่วนผสมที่ให้มาไม่ได้มีสรรพคุณเยอะขนาดนั้น แต่ว่าในเรื่องของความชุ่มชื้น เจลชอบมากๆเลย เพราะว่าใช้ทุกวันเช้าเย็นในเวลาเดือนกว่า ผิวดูแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้นค่ะ เจลใช้ก่อนการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เป็นเหมือน First Care เลยด้วยซ้ำ และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยที่เจลมองว่าค่อนข้างดีมากๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากใคร ที่ได้ใช้ตัวเก่าแล้ว และชอบเค้าตัวนี้มากๆ ไม่อยากเสี่ยงลอง อาจจะใช้ตัวเก่าแค่เฉพาะช่วงกลางคืน และลองใช้ตัวใหม่สลับกันในช่วงเช้า อาจจะได้ผลดีมากขึ้นค่ะ เพราะว่า เจลชอบใช้ตัวนี้ช่วงเช้ามากๆ เนื่องจากซึมง่าย และไม่ทำให้หน้าดูเหนอะค่ะ ยิ่งถ้าวันไหนอากาศร้อนๆ ใช้ตัวใหม่คือดีมาก เพราะเป็นสูตรบางเบา หน้าไม่เหนียวเลยค่ะ

แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเนอะ

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence
รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence

โดยสรุปแล้วเนี่ย ถ้าถามถึงความชอบ เจลชอบมากๆเลยนะสำหรับตัวใหม่นี้ เพราะว่าเป็นเนื้อบางเบา เหมาะกับผิวผสมอย่างเจล และยังไม่เหนาะผิว ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำมากๆ แม้ว่าจะไม่ได้ถึงขนาดเห็นผลในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวขนาดหนัก แต่ก็เป็น First Care ที่ทำให้ผิวดูนุ่มขึ้น การปรับสีผิวอาจจะช่วยได้บ้างในเรื่องรอยแดงเล็กน้อย และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็กลับมาดูดีขึ้นค่ะ แต่ขอบอกก่อนนะว่า ตัวนี้ผสมแอลกอฮลล์ด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่ายลองทดสอบกันดูก่อนเนอะ

ถ้าถามว่าแพ้หรือไม่แพ้นั้น ส่วนตัวก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ

หาซื้อได้แล้วตาม Sephora ใน Eve & Boy ก็มีค่ะ

ราคา :  125ml / 2,550 Baht

รีวิว Biotherm Life Plankton Clear Essence