รีวิว Naked Heat พาเลตสุดฮอต ร้อนแรงดังไฟเอ่อร์!!~

?เปรียบกายร้อนดั่งเพลิง เปรียบใจร้อนดั่งไฟ!!!! ?

? รีวิว Naked Heat พาเลตอายชาโดว์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Urban Decay โดยได้รับ inspiration จากไม้ขีดไฟด้วยแหละวุ้ย เอากะนางเซ่!! พาเลตนี้จะพาทุกคนไปเร่าร้อน ?ฮอต และปังในทุกๆลุคกันจ้าาาา

เอาล่ะ เข้าเรื่องของเรากับพาเลตนี้บ้าง อุตสาห์สวอทสีในแขนเอาให้เพลิงสีแดงมันร้อนระอุกันไปข้าง!!!! ? สำหรับสาวๆที่ยังไม่เคยใช้ของ Naked บอกก่อนเลยว่า อายชาโดว์ของเค้าทำมาได้ดีทุกรุ่น ตั้งแต่ รุ่น naked 1,2,3, smoky หรือแม้กระทั่งรุ่น Basic ที่เป็นสีเบๆ ทาได้ทุกเมื่อเชื่อวัน ก็ทำออกมาได้ดี เนื้อนุ่ม สีชัดและติดทน ไว้ใจได้เลย (รีวิวนี้บ่ได้สปอนเซอร์แต่อย่างใดนะ ซื้อมาด้วยความเสน่หาล้วนๆเด้อ) ✌?✌?✌?

สำหรับรุ่นนี้ที่ออกมาใหม่ ตอนแรกเข้าใจว่ามันต้องเป็นสีแดงที่ใช้ยากแน่ๆเลยวุ้ย ?♨️ เพราะอีนี่ไม่ใช่สายเกาหลีที่สามารถทาสีแดงแล้วจะเริ่ดหรือเอาอยู่ มีแต่ทาสีแดงแล้วจะกลายเป็นยมบาลหรือพวกเป็นโรคตาแดงแล้วห้ามสบตาใคร ฮือออออ??

แต่เปล่าเลยจ้า พอลองสวอทสี เล่นสีดูแล้วเนี่ย มันเป็นสีแดงโทนน้ำตาลเฟ้ย ทำออกมาได้ดี สีสวยเวอร์วัง อลังการมากกกกก เป็นแดงอมน้ำตาลที่สาวผิวคล้ำ ผิวขาว ผิวเหลือง ผิวชมพู เอาอยู่กันทุกคนแน่ๆ สามารถทาได้ในทุกวันๆ(จริงๆ ถ้าเลือกสีดีๆก็เอาอยู่นะ) ทำแนวเซ็กซี่ สโมกกี้ หรือจะแต่งสายเกาก็ได้นะเออ ?? พาเลตนี้เค้ามาพร้อมกับแปรงสองหัว หกสองแฉก เย้ยยย ไม่ใช่!!! เป็นแปรงสองหัวที่นิ่ม ใช้งานได้จริง และยอมรับเลยว่าของ urban decay เนี่ย แปรงเค้าทำออกมาดีมากกกกกกก หัวด้านแรกใช้เป็นที่แตะๆสี เหมาะมากกับตรงกลางตา อีกหัวจะออกกลมๆมนๆ เอาไว้คัดเบ้า คัดครีสเปลือกตาได้เก๋ๆ จะสายฝอ สายเกาก็เอาอยู่วุ้ย!!

สำหรับสีในพาเลตนี้ มีมาให้ทั้งหมด 12 สี ตามสไตล์ naked เค้าแหละ โดยชื่อสีทั้งหมดมีดังนี้ค่ะ

?Ounce – เป็นสีชิมเมอร์ ขาวๆไอวอรี่
?Chaser – สีนู๊ดแมทน้ำตาลสว่างๆ
?Sauced – สีแบบน้ำตาลกลาง เนื้อแมท ทาทั่วเปลือกตาสวยมากมาย
?Low Blow – สีน้ำตาลเนื้อแมท ออกโกโก้
?Lumbre – สีชมพูแดงอมน้ำตาลชิมเมอร์ สีนี้สวยมาก ชอบสุดไรสุดในพาเลตล่ะ
?He Devil – สีแมท น้ำตาลแดงอิฐ
?Dirty Talk – สีแนวเมทาลิคแดงๆ ไฟๆ
?Scorched – สีเมทาลิคแดงคอปเปอร์ผสมสีทองชิมเมอร์ สวยเวอร์ วิ้งๆ
?Cayenne – สีน้ำตาลเข้มก่ำๆ
?En Fuego – สีแดงเบอกันดีเนื้อแมท
?Ashes – สีน้ำตาลอมม่วง เหมาะมากสำหรับทำสโมกกี้อาย
?Ember – สีเนื้อชิมเมอร์ แนวๆแดงเบอกันดีผสมเมทาลิกออกม่วงๆ สีนีเก็สวยเวอร์วัง

สำหรับสีก็คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากซื้อ หาซื้อได้ในออนไลน์ sephora.co.th ได้เลย กับใน eve&boy จะเริ่มขายวันที่ 13 ก.ค. นี้นะ ราคาอยู่ที่ 2,500 บาทจ้า