รีวิวรองพื้น Maybelline รุ่น Fit Me เค้าว่าคุมมันกันนักกันหนาเนี่ย!!! ผิวแทนเอาอยู่ไหม

แบบคลิปดูด้านบนเลยจ้าาาา

รีวิว #รองพื้น Maybelline Fit Me มาพร้อมกับแป้ง #PressPowder มาแล้วค่ะ

เป็นรองพื้นที่สูตรโด่งดังที่เกิดมาเพื่อสาวผิวธรรมดาจนถึงผิวมันเลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้ชื่อรุ่นว่า Matte + Poreless นะคะ คือจะเป็นเนื้อแมทท์ที่เน้นความสบายผิว งานผิวก็มา ไม่ได้แมทท์แบบแห้งผากเหมือนขาดน้ำ แต่จะสร้างความชุ่มชื้นเบาๆ หลังจากที่เจลได้ลองใช้ดูพบว่า ช่วยในการปกปิดได้ดีปานกลางค่ะ แต่สามารถบิวด์เพิ่มได้ ที่สำคัญคือลดรูขุมขนให้ดูเล็กลง และเข้าไทยมาถึง 12 เฉดสีเด้อจ้า เริ่ดไปเลยสำหรับสาวๆทุกสีผิวค่ะ

เจลลองใช้เบอร์ 310 ผสมกับ 230 พบว่าเข้ากับสีผิวดีเหมือนกัน เจลอยากให้ลองหามาใช้กันดู คือมันคุมมันได้ดี ถ้าดูในคลิปแล้วเนี่ย เจลก็เอาตัวเองเข้าไปลองที่ร้านหมูกะทะด้วย 5555+ ก็ทำได้ดีอยู่ยันดึกเลยค่ะ สีก็เข้าได้กับแทบทุกสีผิว คนไทยใช้แล้วรอด

ตัวแป้งที่ลองใช้ บอกก่อนนะคะว่า เจลเลือกสีผิดไปหน่อย ใช้เบอร์ 320 คล้ำไปนิด แต่ส่วนตัว ใครที่ NC แบบเจล ประมาณ NC40 แป้งเบอร์ 235-238 น่าจะเหมาะสุด คนที่ผิวคล้ำโทนเหลืองคือเหมาะมาก

สำหรับทั้งสองตัว เจลชอบรองพื้นมากกว่าแป้งนะ แป้งก็ทำได้ดี แต่ว่ารู้สึกเฉยๆมากกว่า แต่รองพื้นเอ้อ เจ๋งจริง เจลลองใช้ทั้งวัน สีไม่ดรอปนะคะ แล้วดูหน้าไม่โบกไม่หนาด้วย คือด้วยราคาที่มันไม่ได้สูง อย่างตัวรองพื้น 399 บาท ตัวแป้ง 349 บาท คือเอ้อ รับได้อ่ะ ตอนนี้วางขายอยู่ที่ Watsons Thailand ลองไปตำกันได้ค่า