สกินแคร์ดูแลผิว แบบฉบับ ULTIMA II ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วย The Legacy Limited Edition ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบ Exclusive

เฉลิมฉลองครอบ 60 ปี กับ แบรนด์ ULTIMA II สกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่ส่งตรงถีงบ้านด้วย Boxset “60th Anniversary The Legacy Limited Edition” ในครั้งนี้ที่เจลจะมารีวิวค่ะ

 

สำหรับเซ็ตชุดผลิตภัณฑ์นี้ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • Procollagen Extrema Advance Activator
  • Procollagen Supreme Caviar Face Cream
  • Procollagen Supreme Caviar Face Essence
  • Procollagen Supreme Caviar Eye Serum

“The Legacy Limited Edition”

 

ขอบอกก่อนเลยว่า เจลเป็นแฟนของ ULTIMA II ตั้งแต่เจลไปเรียนที่อินโดนีเซียแรกๆสมัยเกือบ 7-8 ปีก่อน ที่อินโดนีเซียแบรนด์นี้คือดังมาก สาวๆเซเลปและคนดังของอินโดใช้กันเยอะ เจลเลยมาลองบ้าง ก็ติดใจ จนเจลกลับไทยและลองใช้บ้างอยู่เรื่อยๆค่ะ โดยเจ้าตัวเซ็ท “The Legacy Limited Edition” นี้ เค้ามาเป็นกล่องแบบน่ารักๆและเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งแพคเกจจิ้งตัวนี้ ถูกออกแบบลวดลาย โดยได้รับแรงบรรดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก ตัวลายเส้นแสดงถึงตึก Empire State ตึกชื่อดังในเมืองนิวยอร์ค รวมไปถึงอาคารบ้านเรือนต่างๆ และแฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆของหญิงสาวในปี 1959 ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของ ULTIMA II “The Collagen Expert from New York” ที่ได้พร้อมให้ทุกคนได้ฉลองความสุขนี้ร่วมกันค่ะ

 

เคล็ดลับการบำรุงผิวด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Ultima II The Legacy Limited Edition ตัวนี้ จะช่วยเติมเต็มคอลลาเจนได้ล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว มีส่วนประกอบหลักอย่าง “CollaSence by ULTIMA II” ซึ่งเป็น Signature Collagen ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา ริ้วรอยดูจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์

 

และนี่คือน้ำตบอันโด่งดังอย่าง Procollagen Extrema Advance Activator ขนาด 100ml. น้ำตบผสมคอลลาเจนที่เพิ่มการฟื้นฟูบำรุงให้ผิว เป็นเกราะป้องกันมลภาวะและเติมเต็มคอลลาเจนใต้ผิวหน้งได้อย่างดี ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนมากกว่า 90% เพื่อการรีเซ็ทผิวให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นในทุกๆวัน

 

โดยตัวน้ำตบนี้ เจลได้ลองใช้มาแล้วรู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ เอาไว้ใช้ในการบำรุงผิวช่วงแรกของวัน ถือว่าช่วยปลุกผิวได้ดี แถมยังมีศักยภาพในการลดเลือนริ้วรอย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จากเทคโนโลยีที่เรียกกันว่า ไมโครสโคปิกคอลลาเจน ซึ่งช่วยในการปรับสมดุลผิวรูขุมขนดูกระชับลง และเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม! ใครที่ผิวแห้งต้องลอง ส่วนคนผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ เพราะส่วนผสมในตัวนี้ ยังทำให้หน้าแข็งแรงและสดใสมากขึ้น แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เพียง 4-5 หยดเท่านั้น ทั้งเช้าและก่อนนอน สบายผิวมากๆเลยค่ะ

 

ตัวเนื้อเป็นน้ำตบใสๆ แต่เข้มข้น พอทาไปแล้วไม่เหนอะผิว ซึมผิวได้ง่ายค่ะ ทำให้ผิวดูสดใส แข็งแรง และชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

ในเซ็ทยังประกอบไปด้วย Procollagen Supream Caviar Face Cream, Face Essence และ Eye Serum อย่างละ 5ml. ซึ่งขอบอกเลยว่า เซ็ทนี้คุ้มมากๆ แถมแพคเกจจิ้งยังดูเก๋ น่ารัก เป็นเหมือนโต๊ะเครื่องสำอางเล็กๆมีกระจกมาให้ด้วย เหมาะกับให้เป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หรือญาติผู้ใหญ่ในช่วงปลายปี-ปีใหม่ก็ดูดีค่ะ

 

 

สำหรับ สเต็ปการบำรุงผิวเพื่อให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รวมไปถึงคืนความชุ่มชื่น เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์

Step 1 : หลังทำความสะอาดผิวหน้าหยด Procollagen Extrema Advance Activator ลงบนฝ่ามือ 4 – 5 หยด และตบเบาๆบนผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและเย็น
Step 2 : บำรุงด้วย Procollagen Supreme Caviar Face Essence นวดเบาๆ จนซึมเข้าสู่ผิว
Step 3 : บำรุงต่อด้วย Procollagen Supreme Caviar Face Cream และ Procollagen Supreme Caviar Eye Serum นวดเบาๆรอบดวงตา

 

เซ็ตนี้ราคา 2,490 บาท Pre-sale ก่อนใครใน Ultima II Official Store และวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ที่เคาน์เตอร์อัลติม่าทู ทุกสาขา

รวมไปถึงที่เค้าเตอร์ของ ULTIMA II และช็อปออนไลน์ของ Lazada กันได้เลยค่ะ >> http://www.lazada.co.th/shop/ultima-ii-official-store