รีวิว รองพื้นและแป้ง Benefit Hello Happy Flawless & Velvet ออกใหม่ ปกปิดดีเวอร์

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจลมีรองพื้นและแป้งออกใหม่จากทาง Benefit Cosmetics มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งสองอย่างวันนี้ได้แก่

  • รองพื้น Benefit Hello Happy Flawless Liquid Foundation
  • แป้งผสมรองพื้น Benefit Hello Happy Velvet Powder Foundation

มากันที่รองพื้นก่อนเนอะ กับรองพื้น Benefit Hello Happy Flawless Liquid Foundation รองพื้นเนื้อลิควิด ผสมสารกันแดด SPF 15 PA++ ให้การปกปิดระดับปานกลาง ให้ลุคที่ผิวสวยแบบธรรมชาติค่ะ ผสมกับเม็ดสี photochromic ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้นทันทีหลังใช้ ตัวนี้ยังผสมไฮยาลูโรนิกเอซิด ซ่ึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ตัวขวดเป็นแบบขวดแก้วนะคะ ใช้ไปใช้มาต้อง ระวังแตกนะ เจลเลือกใช้เบอร์ 6 นะคะ (NC37-40) มีให้เลือกทั้งหมด 12 สี คนผิวคล้ำกว่าเจลใช้ได้เลยค่ะ สีคลอบคลุมมากๆ เค้าให้มาในปริมาณ 30 ml และเคลมไว้ว่าสามารถติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

พอเจลลองใช้รองพื้นตัวนี้แล้ว รู้สึกเลยว่าให้ลุคที่เป็นเนื้อซาตินแบบธรรมชาติ ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยแหละ ใครที่มีรอยสิวรอยดำเยอะน่าจะชอบ และให้ฟินิชลุคที่ไม่แมท์แห้งเกินไป ไม่ตกร่อง เบลอรูขุมขนได้ดี เมื่อลองใช้ได้ทั้งวันแล้ว ติดทนนานมากๆเลย

มาถึงอีกตัวกับแป้งผสมรองพื้น Benefit Hello Happy Velvet Powder Foundation แป้งเนื้อ velvet โครตจะนุ่มเลยแหละค่ะ

ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสี เจลเลือกใช้เบอร์ 5 เบอร์ที่ขาวกว่ารองพื้นนิดหนึ่ง เพราะเจลรู้สึกว่า ถ้าแป้งสีเดียวกันกับรองพื้น มันจะคล้ำเกินไป เพราะตัวแป้งจะมีความออกซิไดหรือระหว่างวันจะดร็อปลงนิดหน่อยแต่ไม่มากค่ะ ส่วนตัวชอบนะเพราะเป็นแป้งเนื้อกำมะหยี่ที่บางเบาจริง ใช้กับแปรงก็ให้ลุคที่บางเบา ใช้กับพัฟก็ให้ลุคที่ปกปิดได้ดีค่ะ

เค้าบอกด้วยอีกด้วย ตัวแป้งเป็นแป้งไร้น้ำหนักให้ผิวยังหายใจได้ มีสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ที่ทำให้เนื้อแป้งเนียนมาก สามารถลดริ้วรอยได้ดี และยังติดทนมากอีกด้วยค่ะ เค้าเคลมไว้ว่าติดทนนานได้ถึง 12 ชั่วโมงเลย มาพร้อมกับตลับกระจก น่ารักมากกกกกกกก ชอบมากกกกก มีพัฟฟองน้ำและแบบแปรงมาให้พร้อม คือสุดมาก เริ่ดมาก ไม่ต้องหาแปรงให้วุ่นวาย

ตัวแป้งให้เนื้อการปกปิดที่สามารถทำได้แบบบางเบา และให้ลุคแบบปกปิด full coverage ก็ทำได้เลยค่ะ เบลอรูขุมขน ไม่ตกร่องเลย ปลื้ม

อ่ะ ลองกับรองพื้นก่อนค่ะ บอกเลยว่า ปกปิดได้ดีมากๆเลยเอาจริงๆนะ พวกรอยดำรอยแดงหายไปเยอะเลย จะบิ้วเพิ่มเฉพาะจุดแทนคอนซีลเลอร์ก็ทำได้อยู่นะคะ สีให้เลือกเยอะด้วย ชอบมาก

อันที่คือที่ลองกับรองพื้น และแป้งผสมรองพื้นด้วยการใช้แปรงปัดเบาๆค่ะ ปกติดมาก แต่สีเบอร์ 6 จะค่อนข้างเหลืองนะคะ ใครที่ผิวขาวกว่า ต้องลองไปเลือกดูก่อนนะคะ แต่ส่วนตัวชอบเนื้อทั้งแป้งและรองพื้นเลย ตัวนี้ติดทนจริงจังนะ ปกปิดทั้งวัน คุมมันได้เริ่ดจริง อันนี้ไม่อวยเพราะซื้อมาใช้เอง ฮ่าๆๆๆ ลงทุนมาก แต่ชอบนะ ไปลองค่ะ

สำหรับราคาค่าตัวเค้า

  • รองพื้น Benefit Hello Happy Flawless Liquid Foundation 1,350 บาท
  • แป้งผสมรองพื้น Benefit Hello Happy Velvet Powder Foundation 1,350 บาท

หาซื้อได้ที่เค้าเตอร์ Benefit ทุกสาขา และในร้าน Sephora เลยค่ะ