รองพื้น Drugstore ที่ดี ติดทนนาน

คุณค่ะคุณ อิชั้นเจอรองพื้นที่ดี ติดทนนาน มีสีสำหรับสาวผิวแทนด้วย ราคา Drugstore ก็ไม่แพงเลย กับรองพื้นแบบน้ำของ L’oreal True Match Liquid Foundation และ L’oreal Lucent Magique Light-infusing
สองตัวนี้มีความแตกต่างกันคือ ตัวซ้าย จะให้ความเบาบาง เกลี่ยง่ายมาก มีสีให้เลือกเยอะสุดๆตั้งแต่ขาวไปจนถึงคล้ำมาก คุมมันเล็กน้อยถึงปานกลาง อาจจะปกปิดไม่มิด แต่ให้ลุคดิวอี้ ใสๆฉ่ำๆตลอดวัน ตัวเนื้อรองพื้นจะมีเกล็ดทองๆนิดๆ(นิดเดียวจริงๆ) ทาแล้วหน้าโกลวสุขภาพดีมากๆ เหมาะสำหรับวันสบายๆสไตล์มยุรามว๊ากกกก อีชั้นใช้สี N7 ค่ะ

ส่วนตัวขวา จะให้ลุคปกปิดมากขึ้นมานิดนึง แต่ดูไม่หนักหน้า ถ้าอยากปกปิดเนียนๆต้องใช้คู่กับคอนซีลเลอร์ และตัวรองพื้นก็เกลี่ยไม่ยากเลย ระหว่างวันสีดร็อปลงนิดนึงแต่ไม่น่าเกลียด ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ตัวนี้จะผสมสารกันแดดมาด้วยค่ะ เจลใช้สี N7 เหมือนเดิม

ทั้งสองตัวทาแล้วหน้าไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะมากสำหรับวันสบายๆ ไปเรียน ทำงานเบาๆ เดินห้างสวยๆ แวะกินขนม ไม่ต้องการฟูลฟิลอะไรทั้งนั้น ผู้ชายชอบลุคใสๆ สองตัวนี้เหมาะมว๊ากกกก อีกทั้งผิวแทนใช้แล้วรอดมากๆจ้าาาาา

ราคาอยู่ที่ 399-499 จ้าาา(ขึ้นอยู่กับสถานที่ๆซื้อ) หาซื้อได้แล้วตามห้างทั่วไป วัตสัน บู๊ต อีฟแอนด์บอย โลตัสก็มีน้าาาา ถ้าไปถูกเวลาจะมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยจ้า

Loading