รีวิว Charlotte Tilbury instant look palette Beauty Glow กับลุค Natural

 

มาแล้วค่าาาาา รีวิว Charlotte Tilbury – รุ่น Beauty Glow Instant Look in a Palette

 

สำหรับพาเลตนี้ก็กลั้นใจซื้อมาก 5555+ เพราะราคามันไม่ได้ถูกอย่างใจเลย ประมาณ 2 พันกว่าๆ แหะๆ แต่เห็นแล้วคือชอบมากกกกก บอกไปหลายอาทิตย์แล้วเนอะว่าจะทำรีวิวให้ดู วันนี้เลยเอามาให้ดูกันค่ะ

 

สำหรับพาเลตตัวนี้ เอาจริงๆที่ชอบอย่างแรกคือชื่อของป้าชาล็อตอยู่แล้ว ความอมตะของชื่อป้าชาล็อต ย่อมการันตีถึงความดีงามของนางค่ะ อย่างที่สองคือ มันมาทั้งงานตา งานแก้ม งานไฮไลต์ งานคอนทัวร์ คือเธอซื้อพาเลตนี้พาเลตเดียว จบ ครบหมดทั้งหน้า เหลือแค่งานคิ้ว ปาก ไลเนอร์แค่นั้น ที่สำคัญนางพกพาง่ายมาก ด้วยความป้าชาล็อต นางบอกว่า เครื่องสำอางค์ ของ

นางต้องไม่คิดเยอะ ไม่ต้องคิดให้ปวดเศียรเวียนเกล้าว่าจะเลือกสีอะไร นางเลือกมาให้แล้ว ใช้ไปตามนั้น 5555+ และที่สำคัญนางมาพร้อมกับคำเคลมที่ว่า แต่งหน้าภายใน  5 นาที ก็สวย Glowing ได้ สาวคนไหนไม่เก่งด้านศิลปะ เป็นมือใหม่หัดแต่ง เลือกสีไม่ได้ ชีวิตอยู่ยาก แต่จะไม่แต่งหน้าออกงานก็ทำใจยอมรับหน้าสดไม่ได้ พาเลตตัวนี้ตอบโจทย์โลด ทาๆตามเบอร์ไปเลย 1-7 เอ้อ เอาเซ่!!!

 

ด้วยความที่เป็นป้าชาล็อต สีนางอาจจะไม่ได้มีความชัดเวอร์วัง จะเป็นสีแนว Neutral คือลุคธรรมชาติ เบาๆ สีน้ำตาลโง่ๆแต่มีความผู้ดี ให้สีสันที่ไม่จี๊ดจัดจ้าน แต่ทาแล้วดูเป็นสาวชาววัง ผู้ดี ดูแพง 555+ พูดจริงๆนะ โดยสีพาเลตนี้เนี่ย เค้าบอกว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานแต่งงานของ ป๊อปปี้ เดอเลวีญ (Poppy Delevingne) พี่สาวสุดสวยของนางแบบสาวคิ้วเข้ม คาร่า เดอเลวีญ นั่นเองจ้าาาา ซึ่งนางเองก็เป็น It Girl และ Fashion Icon ชื่อดังอังกฤษเหมือนกัน โดยเน้นสีแบบ rose-gold และ bronze tones ในฝันของนางแต่งงานของนาง เลยออกมาเป็นสีของพาเลตนี้เนี่ยแหละ

คือจริงๆแล้วเนี่ย ก่อนจะมาเป็นรุ่น Beauty Glow เนี่ย เค้าออกรุ่น Natural Glow กับ Seductive Glow ตัว Natural Glow จะสีอ่อนกว่านี้อีก(นี่ก็ว่ารุ่นนี้สีอ่อนแล้วนะ) ส่วน Seductive Glow ก็จะแนวโทนเทาๆ แล้วล่าสุด นางก็ออกรุ่น Smokey Eye Beauty นะจ๊ะ สาวคนไหนหลงรักการบล็อกตาดำก็เชิญโลดดด แต่เค้าไม่สันทัดจริงๆ เค้าว่ารุ่นนี้เหมาะกะเค้าสุด ออกน้ำตาลชมพู มีความวิบวับนิดๆแต่ไม่เอิกเริก (แต่ไม่แน่ เพราะเห็นมาแล้ว สีรุ่นนั้นก็สวยจริงๆ 555+ ไม่อยากกลืนน้ำลายตัวเอง >__<)

 

เอาล่ะ เวิ่นเว้อมาก มาถึงเรื่องความดีงามของพาเลต Charlotte Tilbury instant look palette Beauty Glow นี้คือ คือมันมาครบมาก สีพาเลตจะมีให้ทั้ง 7 สี ได้มาทั้งงานตา แก้ม คอนทัวร์ ไฮไลต์ โดยสีของอายแชโดว์รุ่นนี้เค้าให้มา 3 สีค่ะ เป็นสีกันตาย ออกชมพูอมน้ำตาลสองสี และสีสุดท้ายคือน้ำตาลเนื้อแมท สีชมพูขาวมุกเบอร์ 1 สดใส เบอร์ 2 อ่อนนิดๆอมส้มแต่สีสวยมาก ชอบสุด เบอร์ 3 จะเนื้อแมท ออกน้ำตาลเลย เอามาคัดเบ้าแล้วดีงาม ส่วนงานคอนทัวร์ตอนแรกคิดว่าผิวคล้ำไม่น่ารอดเพราะสีอ่อนจริงจัง แต่ทาไปมา เหยยย คอนทัวร์ดี มีความเทาๆซึ่งเป็นสีที่ควรจะเป็นงานเงาคัดหน้า และสีแก้มเบอร์ 5-6 เบอร์ 5 จะเข้มกว่า แต่สีสวยนะ ดูบ่มแดดนิดๆ และเบอร์ 6 ตอนแรกนึกว่าทาแล้วจะเข้ม แต่พอทาไปแล้วละมุนมากกกก ชอบอ่ะ และเบอร์ 7 ก็จะมีความไฮไลต์ที่ไม่เอะอะ เป็นไฮไลต์ที่ดูมีความเป็นผู้ดีสูงมากกก อยากรู้ก็ตามไปดูสวอทสีได้เลยค่ะ

 

 

 

คหสต ทุกสีคือทำออกมาคือคิดแล้ว นางจะเบลนง่ายมาก ติดทนอยู่พอประมาณ แต่ข้อเสียที่ไม่ชอบคือหลุมนางเล็กไปหน่อย ปัดทีกลัวสีอื่นติดไปด้วย ยอมใจ