รีวิว Snowgirl Squalane & Plankton Booster หน้าใสด้วยแพลงก์ตอนจากทะเลลึก

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้เจลก็มีของจะมารีวิว เป็นครีมซองในเซเว่นที่เจลได้ทดลงใช้เองแล้วรู้สึกหน้าใสและผิวแข็งแรงขึ้นจริงจังมาก กับ Snowgirl Squalane & Plankton Booster เป็นครีมที่เค้าเคลมไว้ว่าสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก และสควาเลนด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื้นและหน้าใสขึ้นค่ะ

 

อย่างแรกเลยที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ ตัวแพคเกจจิ้งของเค้าค่ะ ทำมาเป็นซองเล็กๆน่ารักกรุบๆ สีฟ้า มีหัวที่สามารถหมุนบิดเกลียวเก็บไว้ได้ เหมาะสำหรับคนทั่วไปและคนที่เดินทางบ่อยๆ อย่างเจลเนี่ย เดินทางไปเที่ยวเรื่อยๆ การที่จะมาพกครีมกระปุกใหญ่ๆมันลำบากชีวิตมากเลย ฮือออ T___T แต่ตัวนี้คือตอบโจทย์สุดอะไรสุด

ตัวนี้ถ้าดูจากสรรพคุณด้านหลังซองแล้วเนี่ย นอกจากทำให้ผิวชุ่มชื้่นด้วยเทคโนโลยี Water Bomb ที่จะสามารถโอบอุ้มน้ำให้ยาวนานมากขึ้นแล้วเนี่ย ยังผสมสควาเลน (SQUALANE) ซึ่งสร้างความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้กับผิวได้ยาวนานอีกยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังมีสาร Anti-Oxidant ที่เข้มข้นถึง 8 เท่า ช่วยในการต่อต้านอนูมูลอิสระ แต่ตัวนี้แอบมีน้ำหอมเบาๆนะคะ

 

 

ผลการทดลองใช้

เจลรู้สึกว่าหลังจากที่ใช้ไปบนใบหน้าเนี่ย สัมผัสแรกคือมันเย็นเบาๆ มีความเป็นเนื้อเจลที่เกลี่ยง่าย แถมยังไม่เหนอะหน้าด้วย คนผิวมันหรือผิวผสมเนี่ย ใช้ได้แน่นอนค่ะ ตัวนี้เจลชอบในเนื้อสัมผัสมากๆ มันใสๆซึมเข้าผิวได้ไว เวลาทาก็ทาได้ทั้งหน้าและลำคอ พอมันซึมไปสักพัก มันไม่หลงเหลือความมันอยู่บนใบหน้าเลยนะ ให้อารมณ์ที่ฟินมาก เพราะไม่ชอบครีมที่มันเหนียวเหนอะอ่ะ

 

ส่วนตัว เจลมองว่าตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าได้ดีมาก อาจจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการลดรอยด่างดำหรือความหมองคล้ำของผิวนะ แต่ทำให้ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ สดชื่นขึ้น และเจลจะเอาไว้ทาก่อนที่จะลงครีมอื่นๆต่อไปค่ะ

 

อันนี้คือผิวหลังทาเสร็จ หน้าดูชุ่มชิื้น ผิวอิ่มน้ำได้ดี และไม่เหนียว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ

 

หลังจากใช้ไปประมาณอาทิตย์กว่าๆ เจลรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นนะ ทาตัวนี้แล้วตามด้วยการทารองพื้น ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะผิวเราไม่แห้ง ไม่ขาดน้ำแล้ว ได้ความเปล่งปลั่งเบาๆ ที่สำคัญเจลใช้แล้วไม่แพ้ด้วย ตัวนี้เจลว่ามันอ่อนโยนนะ ไม่ได้ทาแล้วแสบผิว หรือทำให้ผิวแพ้ง่ายเลย

สรุปก็คือ ตัวนี้เนี่ย สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น เป็นครีมซองเซเว่นที่ให้มาในราคาที่ถูกเวอร์มาก แค่ 39 บาทเท่านั้น ทาแล้วผิวแข็งแรงขึ้นจริง ดูชุ่มชื้น ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน อันนี้เป็นอะไรที่เจลปลื้มมากเวอร์ สามารถหาซื้อได้แล้วใน 7-11 ทุกสาขาจ้า ไปตำกันด่วนๆๆเลย

 

ส่วนตัวก็ประมาณนี้ ถ้าใครชอบก็อย่าลืมติดตามกันอีกน้า วันนี้เจลไปก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ ^^