คุชชั่น MAC COSMETICS Studio Fix Longwear Cushion Foundation SPF 50/ PA+++

พวกเธอออออ ชั้นลองเปิดใจเอาคุชชั่น MAC COSMETICS Studio Fix Longwear Cushion Foundation SPF 50/ PA+++ ที่เคยรีวิวคลิปแบบยาวมาลองใหม่ คราวก่อนมันเป็นคราบใช่ป่ะ แต่คราวนี้ ชั้นแบบบำรุงผิวหน้าขั้นสุด!!! นอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง มาส์กหน้า 1 แมท พร้อมใช้สกินแคร์มอยซ์เจอไรเซอร์แบบอิ่มน้ำผิวฟูมาก แล้วลองลงคุชชั่นตัวนี้แบบไม่ใช้แป้งฝุ่นใดๆ เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างแมทท์ในตัวอยู่แล้ว

คลิปตอนลองครั้งแรก

ผลปรากฎคือ เอ้า ไม่เป็นคราบเฉย!!!! นึกถึงตอนใช้แป้งแมคตัวผสมรองพื้น ด้วยความที่เค้าเน้นการปกปิดและติดทนนาน ให้ฟินิชผิวที่แมทท์สนิทไปกับผิวมากๆ พร้อมกับสารบำรุงของเค้า ที่นี่มองว่าแนะนำให้ใช้ตอนผิวที่บำรุงมาดีประมาณนึง หรือไม่ก็ต้องให้สกินแคร์แห้งสนิทไปก่อนค่อยๆลง แล้วเกลี่ย จะได้ผิวที่ดูดีขึ้น ไม่เป็นคราบๆ ปื้นๆ นะ

ค้าบอกว่าคุชชั่นตัวนี้ออกแบบมาใหม่ เน้นในเรื่องของการติดทนตามแบบไลน์ของ Studio Fix มาพร้อมกับนวัตกรรม Double Fix Technology ที่ช่วยให้เนื้อสัมผัวดูบางเบา ยึดเกาะกับผิวได้ดี และยังเพิ่มการปกปิดได้มากขึ้น ส่วนตัวชอบพัฟของเค้าที่ออกแบบมาเพื่อรับกับรูปหน้าและหนากำลังดี ไม่บางไป ไม่ใหญ่ไป

คือเอาดีๆ ไม่ใช่คุชชั่นที่แย่เลย ให้ความติดทนนานมากกกกกกกก อันนี้ต้องให้ ฟีลออกแดดออกกอง คือตึ๊บสุด แต่สีอาจจะเลือกยากนิดหน่อย เพราะสีเข้มๆไม่ค่อยเข้ามาไทย แต่เรื่องความดรอปอะไร ของ MAC หลายตัวให้ความดรอปมาแทบจะทุกรุ่นนะเท่าที่ลอง ก็อาจจะใช้สีที่สว่างกว่าผิวหน่อย ระหว่างวันสีคือพอดีผิวสุดค่ะ

📌 พิกัด Sephora

ลองรอบสอง