ลองคุชชั่นไข่ตลับแดง TIRTIR Mask Fit Red Cushion

พวกเทออออออออออ นี่ได้มาล่ะกับคุชชั่นไข่ตลับแดง TIRTIR Mask Fit Red Cushion พรีมาจากเกาหลีเกาใจเลย! แต่ไปดังในญี่ปุ่น งงป่ะ 5555 …แต่นี่รอมาเนิ่นนาน ได้ลองมาแล้วกรี๊ดดดดดดดดดดด ขอมาเป็นแบบภาพก่อนจะได้ไม่ตกใจกัน … อย่างแรกเลยคือ ชั้นซื้อมาผิดเฉดสีจ้าาาาาาาา 5555555555555

แกกกกก ตัวนี้มันแบบสีให้เลือกเยอะอ่ะ คือสารภาพตามตรงว่า ไปดูรีวิวคนอื่นมาแล้วเค้าใช้สี 23N ซึ่งชอบบอกกันว่า เนี่ย!!! สีมันขาวกว่าผิว แล้วพอนี่ไปดูที่ร้าน Official เค้ามีสีอื่นๆด้วย ชั้นผู้ปกติสีผิวจะอยู่ราวๆ NC35-40 ไรประมาณนี้ ก็คิดไปเองว่า อ่ะสักที 35N ล่ะกัน เพราะมันมีเข้มกว่านี้อีกแบบสี 40C / 43N ไรงี้เลย เข้มนิดหน่อยไม่ติด แต่ไม่นึกว่าจะเข้มขนาดนี้!!!!! คนอื่นเค้ารีวิวแบบขาวๆ ชั้นรีวิวแบบเข้มๆ 555555555555 เอามาใช้แบบคอนทัวร์ได้เลย

เอาล่ะ ไหนๆก็ได้มาล่ะ ขอลองฟีลลิ่งเนื้อก่อนล่ะกัน บอกเลยว่าให้การปกปิดดีอยู่นะ ฟินิชผิวจะเป็นแบบ Semi-Matte จะไม่แมทท์มาก ให้ผิวที่สวยเลย นี่ชอบมากกกกกกก ไม่เป็นคราบใดๆ อยู่ทน ติดทน เนื้อมีความครีมมี่เบาๆ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หยา ไม่หยือ สีไม่ดรอปนะ ถ้าสีพอดีผิวจะเริ่ดมาก!! แต่คุมมันกลางๆนะ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะมากเวลาไปใช้แบบเข้าออฟฟิศใดเอย ไปทำงานเก๋ๆ เพราะมันไม่หนามากกำลังดี

คือบอกเลยว่าชอบมากนะ ไว้จะลองอีก คิดว่าอยากจะเอาสีที่พอดีผิว แล้วจะมารีวิวอีกรอบ อยากลองใช้ตัวสีชมพูกับสีเทาด้วย แปะโป้งไว้ก่อน แนะนำคนทั่วไปหรือสีผิวแบบเจลเลือกสัก 27N-29N ก็พอนะ สี 33N เหมาะกับคนผิวคล้ำมาก เอาจิงๆ มันดีนะ เลือกสีผิดเอง 555555

TIRTIR Mask Fit Red Cushion

พิกัด https://s.shopee.co.th/g4yRkpNqj