รีวิว Printer เครื่องพิมพ์สามัญประจำบ้าน Epson L3150

? ความโฮมออฟฟิศอ่ะเนอะ เจลขอเอาตัวนี้มาให้ดูอีกรอบ กับปริ้นเตอร์ All in one ของ Epson L3150 รุ่นนี้ หลังจากใช้งานไปประมาณเกือบปีนึงแล้ว… แต่ๆๆๆ ตอนนี้เค้าออกรุ่นใหม่ชื่อรุ่น L3250 มาแล้ว เอ้า ยังง่ะ ก็เลยไปหาข้อมูลดูว่ามันต่างกันขนาดไหน

เท่าที่ดูก็คือ L3250 เนี่ย หน้าตาเหมือนกันเดี๊ยะกับตัวนี้เลยค่ะ แต่เค้าจะพิมพ์ได้ไวขึ้น คือ พิมพ์ขาวดำ 10 แผ่นต่อนาที เป็น 27 แผ่นต่อนาที และพิมพ์สีจากเดิม 5 แผ่นต่อนาที เป็น 10 แผ่นต่อนาที รวมไปถึงมีฝาเคฟล่า และสามารถเปิดดูบอดี้สาย หัวพิมพ์ด้านในได้ ไม่เหมือนกับ L3150 ที่ต้องเปิดแบบใช้สกรู คือออกมาใหม่แทน L3150 ที่เจลใช้เลย

ส่วนตัวเจลว่าหลักๆคงไม่ต่างกันมาก เพราะบอดี้หน้าตาแทบจะเหมือนกันเลย แต่หลังจากใช้งานมานาน ให้ปริ้นเตอร์ Epson ตัวนี้คือ 10/10 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในช่วงปีที่ผ่านมามากๆค่ะ เพราะช่วงนี้ต้องส่งเอกสารออนไลน์บ่อยๆ มีต้องเซ็นสำเนาถูกต้องและส่งแบบออนไลน์ ตัวนี้งานพิมพ์สีชัดแบบไม่ต้องสืบ ถ่ายเอกสารสี ขาวดำ ครบ สแกนลงคอมได้.. และใช้ง่ายมากต่อกับไวไฟได้เลยค่ะ สามารถนำมาเชื่อมกับมือถือหรือคอมได้แบบไร้สายได้ คือมีแอพในมือถือก็ส่งเข้าเครื่องปริ้นได้เลย อาจจะต้องเทคนิคนิดนึงแต่ไม่ยากเกินความสามารถเราค่ะ ฮ่าๆๆๆ

อีกอย่างคือเจ้าตัวหมึกจะราคาไม่แรงมาก หาซื้อได้ทั่วไปเลย

มาแนะนำพิกัดร้านดีๆจ้า

Epson L3250 (ตัว L3150 เหมือนจะไม่ผลิตแล้วนะคะ)

? https://s.shopee.co.th/3fia0ToxO9