รีวิว Highlighter BECCA รุ่น Shimmering Skin Perfector Pressed

สวัสดีค่ะ วันนี้เจลขอมารีวิวไฮไลต์ จาก Becca รุ่น Shimmering Skin Perfector Pressed กันค่ะ

สำหรับตัวนี้ เค้าเป็นแป้งไฮไลท์ที่ออกมานานพอสมควรแล้วค่ะ เนื้อเค้าเป็นเนื้อที่ให้ความกระจ่างใส ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า มาพร้อมประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบาที่ช่วยสะท้อนแสงให้ผิว มาพร้อมพิกเม้นต์แน่น ติดทนนาน ให้คุณได้พร้อมเผยผิวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังอ่อนโยน เพราะปราศจากพาราเบน และให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ดูเป็นประกาย เลือกใช้แป้งจากเบกก้าเพื่อเพิ่มความโกลวให้กับใบหน้าเพื่อการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ << อันนี้เค้าเคลมไว้นะคะ

สำหรับรุ่นนี้ เค้าออกมาทั้งหมด 6 สีด้วยกันค่ะ

สีที่เจลได้มาคือสี Champagne Pop ค่ะ เป็นสีที่ Jaclyn Hill  Beauty Blogger ชื่อดังได้ออกแบบสีให้กับ Becca ค่ะ แอบบอกว่า สีนี้ขายดีมากกก

หลังจากที่ลงที่ผิว เป็นไฮไลต์ที่สวยมากกกก คุณสมบัติเนื้อสีก็ดีงามตามความ Becca ทาแล้วดูโกลวมากเวอร์ สีนี้คือเหมาะกับผิวแทนที่สุด เพราะว่าเค้าออกทองๆ ไม่ทำให้หน้าดูเบา ถ้าเป็นไฮไลต์สีมุก หรือสีขาว อย่าง Opal เจลว่าสีนั้นเหมาะกับผิวขาวมากกว่าค่ะ แต่สาวผิวสองสีทาสีนี้แล้วขึ้นมาก ปังมาก พุ่งสุดอะไรสุดค่ะ

เนื้อของเค้าอย่างที่บอกไปคือเป็นเนื้อแป้งค่อนข้างละเอียดค่ะ ทาแล้วไม่เป็นกริตเตอร์วิ้งใหญ่ๆ แต่สีเค้าชัดมาก เวลาไม่ได้ออกงานกลางคืนหรืองานปาร์ตี้ แนะนำให้ทาบางๆก็พอค่ะ แต่ถ้าสาวคนไหนเป็นสาวบ้าไฮไลต์หน้าวาวเป็นหนังปลาทูแล้วนั้น ฟาดไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ

สำหรับราคาของเค้าคือ 1,650 บาทค่ะ หาซื้อได้แล้วที่ Sephora ทุกสาขาค่ะ